Bạn đang xem

Thất Vọng USLT - War Of Gender USLT

Điểm số: 2.3 / 5 Số lượt bình chọn: 4
55 lượt xem

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí



Thất Vọng USLT - War Of Gender USLT

02/04/2013 18:00:10
Ngày cập nhật : 29/07/2013 19:07:46
Quốc gia : Trung Quốc
Năm phát hành : 2000
Thời lượng : 50/50
Đạo diễn :

Bộ phim có chiều dài 100 tập xoay quanh câu chuyện của một văn phòng luật sư. Là một bộ phim hài ăn khách tại Hong Kong trong thời gian công chiếu, sự trở lại đầy phong độ của Trịnh Du Linh từ Loạn Thế Tình Thù 1996. Trong phim Trịnh Du Linh trở thành một đôi oan gia luôn đối chói nhau.

Mao Tiểu Tuệ - Cô Mao là một luật sư tài ba , bản lĩnh,có tài "bẻ cong thành thẳng" là đầu tàu của văn phòng luật sư CK , với những nhân viên không ai có tác phong luật sư , Sam thì nữa nam nữa nữ , Apple cùng các đồng nghiệp nữ tối ngày chỉ lo chăm chút nhan sắc , chị Tiên chỉ biết làm oshin cho ông chủ. Mọi việc ở văn phòng luôn do Mao Tiểu Tuệ giải quyết, rất có uy tín với ông chủ . Do bản tính quá kén chọn , khó tính , lại trọng sỹ diện nên đến tuổi trung niên vẫn cô Mao chưa có bạn trai .

Đến một ngày, Dư Lạc Thiên cháu của chị Tiên vào làm trợ lý cho cô Mao . Dư Lạc Thiên là một người lười biếng , không nghiêm túc , thích chọc phá mọi người nhưng anh rất lạc quan , nhanh nhẹn . Từ hiểu lầm ban đầu cô Mao & anh Lạc ( Dư Lạc Thiên ) trở thành đôi oan gia như có thù oán từ kiếp trứơc gây thêm nhiều sóng gió cho văn phòng luật sư CK . Mặc dù dưới quyền cô Mao nhưng Lạc Thiên vẫn nhiều phen làm cô Mao tức tối .Cô Mao cũng không vừa , luôn lấy quyền cấp trên đày ải Lạc Thiên .


Cô Mao & anh Lạc do bị lừa cùng dọn đến tòa nhà Chí Tôn , tình thế đã lỡ , buộc lòng Cô Mao & anh Lạc phải sống chung một mái nhà .Lối sống khác nhau , một người nguyên tắc , sang trọng , một người xuề xòa , thoải mái . Lạc Thiên lại nuôi một con gián ( Tiểu Cường ) trong khi cô Mao rất sợ gián .nhà . Dầu đổ thêm lửa , từ đó cô Mao & anh Lạc đấu khẩu với nhau từ công ty đến khi về nhà gây ra bao nhiêu tình huống cười ra nước mắt .

Bình luận
Facebook
Tag