Bạn đang xem

Ước Mơ Xa Vời - LEscargot TVB 2012 HD720p USLT

Điểm số: 3.4 / 5 Số lượt bình chọn: 1
61 lượt xem

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí



Ước Mơ Xa Vời - LEscargot TVB 2012 HD720p USLT

10/06/2013 10:24:09
Ngày cập nhật : 09/07/2013 17:45:14
Năm phát hành : 2011
Thời lượng : 30/30
Đạo diễn : Chưa cập nhật
Tên tiếng anh : L'Escargot
Tên tiếng hoa : 抉宅男女
Ten Goc :
Thời gian: 9/2010
Thể loại: hiện đại
Giám chế: Trương Càn Văn
Diễn viên:Quyết Trạch Nam Nữ
Michael Miêu Kiều Vỹ
Linda Chung Gia Hân
Ron Ngô Trác Hy
Sonija Quách Thiện Ni
Joyce Đằng Lệ Minh
Michael Tạ Thiên Hoa
Bộ phim “Quyết Trạch Nam Nữ” của Miêu Kiều Vỹ, Tạ Thiên Hoa, Chung Gia Hân và Ngô Trác Hy đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tập phim hôm 28 tháng Một là về hậu quả của mối quan hệ giữa Gia Lạc (Chung Gia Hân) và Cao Hoành Chiêm (Tạ Thiên Hoa), dẫn đến việc và bạn trai cô Đinh Quán Phong (Ngô Trác Hy) chia tay. Cặp đôi không thể tiếp tục đi đến đám cưới và sự thể hiện của họ khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Đồng thời, cảnh Miêu Kiều Vỹ tát em gái anh là Chung Gia Hân, đánh Tạ Thiên Hoa và hét “Đồ khốn” vào mặt anh, làm dấy lên những phản ứng lớn.
Khán giả rất phản ứng về việc thứ ngôn ngữ thô tục “Đồ khốn” được lên sóng truyền hình. Các phóng viên liên lạc với Tạ Thiên Hoa hỏi về vấn đề này, anh cười nói anh không phiền vì bị chửi trong những ngày lễ năm mới. Anh cười: “Đó chỉ là một cách thể hiện cảm xúc khác!” Về giám chế Trương Càn Văn, ông bày tỏ nhiều bộ phim từ trước đến nay cũng đưa thứ “ngôn ngữ thô tục” này lên sóng truyền hình, TVB có một ban đặc biệt chịu trách nhiệm giám sát lời thoại. Nếu có vấn đề thì họ sẽ phát hiện ra và vì vậy chắc chắn không có vấn đề gì.
Trước đó Chung Gia Hân có một cảnh “khóc” gây nhiều bất ngờ trong “Tại Sao Sếp Là Thầy” và lần này trong “Quyết Trạch Nam Nữ”, cô tiếp tục khóc để kéo nhiều khán giả hơn. Có vài độc giả than phiền rằng trong những ngày Tết chỉ toàn cảnh khóc lóc sướt mướt trên TVB, nhưng đồng thời cũng có những lời khen. Cảnh khóc của Chung Gia Hân được cho là có tiến bộ, một độc giả nói đáng tiếc rằng Chung Gia Hân không được nhận giải “Nhân Vật Truyền Hình Được Yêu Thích Nhất” tại giải thưởng truyền hình hằng năm của TVB hồi năm ngoái cho vai diễn “Miss Koo” của cô. Độc giả này đặc biệt ủng hộ Chung Gia Hân giành ngôi vị Thị Hậu cho vai diễn của cô trong “Quyết Trạch Nam Nữ”.
Hôm 28 tháng Một Chung Gia Hân nói qua điện thoại: “Lễ trao giải vẫn còn cách hiện tại rất xa, tôi không giám nói trước điều gì. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. (Cô có gặp khó khăn trong những cảnh khóc?) Khi tôi quay cảnh đó, tôi cảm thấy rất xúc động, và thật sự đã khóc nhiều đến nỗi mắt tôi sưng cả lên. (Không nên phát sóng những cảnh khóc bi kịch như vậy vào dịp năm mới?) Tôi hi vọng mọi người không chỉ tập trung vào những cảnh khóc, chúng tôi chỉ muốn mang đến một thông điệp tích cực. Điều quan trọng nhất là cả gia đình hạnh phúc bên nhau.” Đồng thời, trong phim Chung Gia Hân có quan hệ với Tạ Thiên Hoa, và làm tan vỡ trái tim Ngô Trác Hy. Kết thúc phim được cho là có một bi kịch, mặc dù Ngô Trác Hy tha thứ cho Chung Gia Hân nhưng Chung Gia Hân không thể tha thứ cho mình và từ chối tái hợp với anh!

Bình luận
Facebook
Tag