Bạn đang xem

Đôi Đũa Lệch (2002) - Square Pegs (2002) - FFVN

Điểm số: 2.4 / 5 Số lượt bình chọn: 5
66 lượt xem

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí



Đôi Đũa Lệch (2002) - Square Pegs (2002) - FFVN

Thể Phụng và Thể Điệp là 2 chị em cùng cha khác mẹ sống hoà thuận , yêu thương nhau. Trong một dịp tình cờ, Thể Phụng giúp đỡ tên ngốc Thường Vượng và Thường Vượng đã có tình cảm với cô. Thể Điệp thì yêu Bao Kế Tông con trai của Bao Khánh Phong -một đại phú hào. Thật ra thì chính Thường Vượng mới là con trai ruột của Bao Khánh Phong. Năm xưa, do hiểu lầm mẹ của Thường Vượng là Lý Tú Quyên không chung thủy, Bao Khánh Phong đã đuổi bà ra khỏi nhà khi đang mang thai. Sau này, do không có con nối dõi tông đường nên Bao Khánh Phong đã nhờ Bao Đại Phú đi tìm hai mẹ con về. Tên Bao Đại Phú độc ác đã lập mưu, hãm hại hai mẹ con Thường Vượng. Mẹ Thường Vượng bị giết chết, riêng Thường Vượng may được cứu sống nhưng trở nên ngốc nghếch và khờ khạo hơn. Sau đó, Bao Đại Phú kiếm Bao Kế Tông giả dạng. Thật ra thì Bao Kế Tông cũng không hay biết gì bởi từ nhỏ anh đã mồ côi và vẫn cứ tưởng rằng mình là con ruột của Bao Khánh Phong, anh là một người tốt và rất yêu Thể Phụng.



Bao Kế Tông cho người đến cầu hôn Thể Phụng. Do có giao ước từ trước nên Thể Điệp phải lấy Thường Vượng. Mẹ Thể Điệp vì không muốn con gái mình lấy một kẻ đần độn lập mưu nên đã âm mưu đánh tráo cô dau. Và rồi cuối cùng Thể Phụng thành hôn với Thường Vượng, còn Thể Điệp lấy Bao Kế Tông. Còn Thể Điệp, dù rằng đã lấy được người mỉnh yêu nhưng trong lòng Kế Tông vẫn còn yêu Thể Phụng. Thể Phụng khi biết chuyện thì đã muộn, mặc dù không thể chấp nhận nhưng cuối cùng cũng phải ở lại nhà Thường Vượng. Thể Phụng nhiều lần tìm cách để nhà chồng đuổi mình về nhà nhưng cuối cùng đều thất bại. Cô đành phải ở lại ngôi nhà đó và làm người vợ - người chị của Thường Vượng.



Trong hoàn cảnh như thế thì Dương Bội Quân xuất hiện, cô là vị hôn thê của Bao Kế Tông trước khi bị mất trí và khi bắt gặp Thường Vượng giống y hệt vị hôn thê của mình , Bội Quân đã tìm mọi cách để vào được nhà của Thường Vượng và khi biết Kế Tông ngày xưa đã trở thành Thường Vượng ngốc nghếch. Cô tìm mọi cách để Thường Vượng nhớ lại nhưng đều thất bại.

Thể Phụng - một người con hiếu thảo, một người con gái thông minh, hiền dịu. Trải qua nhiều hoạn nạn , không biết từ lúc nào Thể Phụng đã đem lòng yêu Thường Vượng. Nhưng khi biế Bội Quân chính là vị hôn phu của Thường Vượng, Thể Phụng đã tìm cách để hai người đến bên nhau. Nhưng trong lúc này, cô biết tình cảm của mình dành cho Thường Vượng đã rất sâu đậm.



Về phần Thể Điệp, cô cũng đã tìm được hạnh phúc bên cạnh người chồng của mình. Sau nhiều lần điều tra, Bội Quân cùng Thể Phụng đã biết đượv thân phận của Bao Kế Tông giả, cả hai quyết tìm ra sự thật để đem về thân thế thật cho Thường Vượng.

Liệu Bội Quân và Thể Phụng có thành công??? Và khi Thường Vượng không còn mất trí nữa anh sẽ chọn ai, chọn người mình yêu trong hạnh phúc hay người mình yêu trong hoạn nạn???

 

Bình luận
Facebook
Tag
Đôi Đũa Lệch (2002) - Square Pegs (2002) - FFVN | xemphimhai.org

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.